Có Nên Mua Và Dùng Máy Ấp Trứng - Máy Ấp Trứng Gia Cầm Hoàng Phương

Có Nên Mua Và Dùng Máy Ấp Trứng - Máy Ấp Trứng Gia Cầm Hoàng Phương

Có Nên Mua Và Dùng Máy Ấp Trứng - Máy Ấp Trứng Gia Cầm Hoàng Phương

shadow_slider
MÁY ẤP TRỨNG HOÀNG PHƯƠNG ĐỒNG HÀNH CÙNG BÀ CON NÔNG THÔN - TỐI ƯU TỶ LỆ NỞ 99%
  • Máy ấp trứng đảo tự động
    bg-noibat

    Máy ấp trứng đảo tự động

  • Máy ấp trứng đảo tay
    bg-noibat

    Máy ấp trứng đảo tay

  • Máy ấp trứng đảo tự động cao cấp
    bg-noibat

    Máy ấp trứng đảo tự động cao cấp

  • Phụ kiện máy ấp trứng
    bg-noibat

    Phụ kiện máy ấp trứng

Có Nên Mua Và Dùng Máy Ấp Trứng

Hiện nay có nhiều chủ trang trại gia cầm sử đang muốn chuyển sang sử dụng công nghệ ấp trứng bằng máy nhưng không biết có nên mua máy ấp trứng và có nên dùng máy ấp trứng, liệu mua máy ấp trứng về sử dụng có đạt được tỉ lệ nở tối ưu hay không.

Có Nên Mua Và Dùng Máy Ấp Trứng

 

Hiện nay có nhiều chủ trang trại gia cầm sử đang muốn chuyển sang sử dụng công nghệ ấp trứng bằng máy nhưng không biết có nên mua máy ấp trứngcó nên dùng máy ấp trứng, liệu mua máy ấp trứng về sử dụng có đạt được tỉ lệ nở tối ưu hay không.


Cách đây 8 năm trước vì trong nước ta chưa có ai nghiên cứu sâu về máy ấp trứng cũng như chưa có kinh phí và thời gian nhiều để có thể chế tạo ra máy ấp trứng có tỷ lệ nở cao. Vì vậy máy ấp trứng thời đó chỉ có thể đạt tối đa khoảng 60% tỉ lệ nở trứng trong máy ấp trứng mini tự chế. Linh kiện để chế tạo máy ấp trứng lúc trước chỉ là bóng đèn sợi dây tóc và không có hệ thống cách nhiệt với bên ngoài nên sinh ra hao tốn về điện tích. Tỉ lệ nở không được bao nhiêu mà còn phát sinh thêm chi phí điện và thời gian quan sát trứng nở.Vì vậy việc mua và dùng máy ấp trứng trong thời gian 5 năm trước là không nên. Cũng đã có rất nhiều người đã thất bại trong việc ấp trứng bằng máy. Vừa tiền mất tật mang trong việc tự chế tạo máy ấp trứng gia đình.

 

Trong thời buổi hiện đại hoá như ngày nay, ngành khoa học, vật lý, hoá học, điện tử phát triển khá mạnh mẽ và ngày càng phát triển trong tương lai sắp tới. Nhật bản đã dành rất nhiều chi phí và thời gian đầu tư vào các kỹ sư điện tử và họ đã chế tạo ra máy ấp trứng thành công đầu tiên trên toàn thế giới. Máy ấp trứng của họ có thể đạt được tỷ lệ nở đến 99%. Vì vậy cơ sở máp ấp trứng Hoàng Phương đã nhập khẩu máy ấp trứng của Nhật Bản về, bung máy và nghiên cứu về các bộ phận cấu thành trong máy ấp trứng Nhật Bản. Và đã chế tạo thành công chiếc máy ấp trứng hoàn thiện đạt được tỉ lệ nở 99% đầu tiên tại nước việt nam.

 

Nhưng thời gian 5 năm trước, phụ kiện và linh kiện điện tử tại việt nam chưa hiện đại và không đạt được độ bền như phụ kiện của Nhật Bản. Nên thời gian bảo hành máy ấp trứng có giới hạn vì các linh kiện điện tử không chịu nổi sức bền như linh kiện của nhật. Vì vậy cơ sở máy ấp trứng Hoàng Phương đã nhập khẩu phụ kiện và linh kiện máy ấp trứng về việt nam lắp ráp và chế tạo thêm về bộ phận cách nhiệt đã cho ra đời hoàng loạt các loại máy ấp trứng giá rẻ mang công nghệ nhật bản chính hiệu nhưng có giá thành thấp để cung cấp và hỗ trợ cho các bà con nông thôn trong việc ấp trứng đỡ vất vả hơn. Hiện nay máy ấp trứng Hoàng Phương đã cung cấp hơn 10.000 máy ấp trứng cho thị trường trong nước và ngoài nước trong đó có : campuchia, thái lan, lào.

 

Lợi ích của việc dùng máy ấp trứng là : đảm bảo sức khoẻ cho gà mẹ - tăng khả năng và số lượng trứng đẻ được trong 1 năm - tăng số lần đẻ trứng của gà mẹ trong 1 năm - đảm bảo được tỷ lệ nở tối ưu đến 99% - giảm số lượng trứng bị gà mẹ đạp nát hoặc ăn luôn trứng trong quá trình ấp trứng.

 

Nhược điểm của việc dùng máy ấp trứng là : Mất thêm chi phí điện năng cho máy hoạt động khoảng 35 ngàn/ tháng đối với máy ấp 100 trứng. Phải châm nước để giữ độ ẩm cho trứng khi máy báo đèn đỏ. Mất thời gian vệ sinh trứng trước khi cho vào buồng ấp. Khi trứng nở thì phải bắt gà con ra ngoài.

 

Loại máy ấp trứng gà mini tự động đảo trứng giá là : 2.700.000 vnđ/máy. Giá cao hơn do có thêm bộ phận tự đảo trứng. Quý khách phải gọi trực tiếp để được tư vấn cụ thể hơn về kỹ thuật ấp trứng trước khi mua máy : 0913.780.479 - 01204599879 - 08.37753941 - hoặc có thể tham khảo kinh nghiệm ấp trứng bằng máy

 

 

 

Nếu bà con nông thôn có nhu cầu kinh doanh thì nên mua và sử dụng máy ấp trứng tại cơ sở Hoàng Phương để có thể đạt được tỉ lệ nở 99% và có thời gian bảo hành là 5 năm. Tham khảo thêm : máy ấp trứng bao nhiêu tiền | máy ấp trứng bán ở đâu. Nếu quý bà con nông thôn chưa bao giờ sử dụng máy ấp trứng trong trang trại của mình thì có thể tham khảo thêm máy ấp trứng loại nào tốt và nếu trang trại gia cầm có số lượng trứng cần ấp quá ít thì nên mua máy ấp trứng gà mini giá rẻ của chúng tôi. Đảm bảo quý khách hàng sẽ rất hài lòng về tỉ lệ nở và máy ấp trứng tiết kiệm điện tuyệt đối.


Tin tức liên quan

2015 Copyright © HOANG PHUONG. All rights reserved. Design by nina.vn

Máy ấp trứng hoàng phương Máy ấp trứng hoàng phương Máy ấp trứng hoàng phương Máy ấp trứng hoàng phương

Đang online: 1

Tổng truy cập: 390338