Hướng dẫn cách làm máy ấp trứng ngỗng - Máy Ấp Trứng Gia Cầm Hoàng Phương

Hướng dẫn cách làm máy ấp trứng ngỗng - Máy Ấp Trứng Gia Cầm Hoàng Phương

Hướng dẫn cách làm máy ấp trứng ngỗng - Máy Ấp Trứng Gia Cầm Hoàng Phương

shadow_slider
MÁY ẤP TRỨNG HOÀNG PHƯƠNG ĐỒNG HÀNH CÙNG BÀ CON NÔNG THÔN - TỐI ƯU TỶ LỆ NỞ 99%
  • Máy ấp trứng đảo tự động
    bg-noibat

    Máy ấp trứng đảo tự động

  • Máy ấp trứng đảo tay
    bg-noibat

    Máy ấp trứng đảo tay

  • Máy ấp trứng đảo tự động cao cấp
    bg-noibat

    Máy ấp trứng đảo tự động cao cấp

  • Phụ kiện máy ấp trứng
    bg-noibat

    Phụ kiện máy ấp trứng

Hướng dẫn cách làm máy ấp trứng ngỗng

Hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều loại máy ấp trứng chất lượng rất tốt và giá thành cũng hợp lý. Nhưng những gia đình có chuồng trại khá nhỏ thì việc mua 1 chiếc máy ấp trứng về ấp thì quá xa xỉ. Sau đây máy ấp trứng Hoàng Phương xin hướng dẫn và giới thiệu với các bạn các tự chế máy ấp trứng mini giá rẻ khoảng tầm 500.000 vnđ

Hướng dẫn cách làm máy ấp trứng ngỗng

 

Hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều loại máy ấp trứng chất lượng rất tốt và giá thành cũng hợp lý. Nhưng những gia đình có chuồng trại khá nhỏ thì việc mua 1 chiếc máy ấp trứng về ấp thì quá xa xỉ. Sau đây máy ấp trứng Hoàng Phương xin hướng dẫn và giới thiệu với các bạn các tự chế máy ấp trứng mini giá rẻ khoảng tầm 500.000 vnđ 1 chiếc dành cho gia đình ấp khoảng 40 trứng mỗi tháng.

 

Việc này dành cho những người có đam mê về điện tử và có đam mê sáng tạo máy móc.Hoặc nếu ai chưa rành điện tử thì có thể đi học tại các trung tâm dạy nghề khoảng 3 tháng là có thể làm được máy ấp trứng ngỗng, gà, vịt. Nếu ai không rảnh thì có thể xem video hướng dẫn hàn điện tử cơ bản sau đây: https://www.youtube.com/watch?v=GjFhpd4xG8M . sau khi xem video các bạn có thể hàn được tất cả các mạch điện dù là khó nhất.


 

 

 

 

Nguyên tắc cơ bản của máy ấp trứng mini là ta phải làm sao cho nhiệt độ trong buồng ấp trở nên càng ổn định càng tốt, không hao tốn nhiệt độ bên trong ra ngoài môi trường xung quanh. nhiệt độ cần ổn định trong lò ấp khoảng 43-50 độ là ổn nhất.

 

Bộ gia nhiệt : dùng dây điện trở, nguồn DC có Umax 24v ( nếu có thể qua biến thế thì càng tốt vì nó an toàn khi sử dụng) Công xuất đo được khoảng tầm 60-80 V là chuẩn. Hoặc ta có thể sử dụng điện nhà đèn cũng rất ổn nhưng cũng phải qua biến thế thì mới an toàn.

 

Cảm biến nhiệt : các bạn có thể mua tại máy ấp trứng Hoàng Phương hoặc ra các cửa hàng điện tử gần nhà mua con LM35 chủ yếu là dùng để cảm biến nhiệt độ bên trong buồng ấp trứng sao cho khi nhiệt độ xuống quá thấp thì con cảm biến bật lên chạy đến khi nào nhiệt độ khoảng tầm 45 độ thì ngưng. Nói chung nguyên tắc hoạt động của nó cũng giống như máy điều hòa inverter vậy đó. Chủ yếu là điều hòa nhiệt độ máy ấp trứng. Không nên sử dụng các loại cây đo nhiệt độ em bé bằng thủy ngân vì nó không an toàn, dễ gây nứt vỡ thủy ngân trong quá trình ấp trứng tại nhà.





Tin tức liên quan

2015 Copyright © HOANG PHUONG. All rights reserved. Design by nina.vn

Máy ấp trứng hoàng phương Máy ấp trứng hoàng phương Máy ấp trứng hoàng phương Máy ấp trứng hoàng phương

Đang online: 1

Tổng truy cập: 388686