Máy ấp trứng bao nhiêu tiền - Máy Ấp Trứng Gia Cầm Hoàng Phương

Máy ấp trứng bao nhiêu tiền - Máy Ấp Trứng Gia Cầm Hoàng Phương

Máy ấp trứng bao nhiêu tiền - Máy Ấp Trứng Gia Cầm Hoàng Phương

shadow_slider
MÁY ẤP TRỨNG HOÀNG PHƯƠNG ĐỒNG HÀNH CÙNG BÀ CON NÔNG THÔN - TỐI ƯU TỶ LỆ NỞ 99%
  • Máy ấp trứng đảo tự động
    bg-noibat

    Máy ấp trứng đảo tự động

  • Máy ấp trứng đảo tay
    bg-noibat

    Máy ấp trứng đảo tay

  • Máy ấp trứng đảo tự động cao cấp
    bg-noibat

    Máy ấp trứng đảo tự động cao cấp

  • Phụ kiện máy ấp trứng
    bg-noibat

    Phụ kiện máy ấp trứng

Máy ấp trứng bao nhiêu tiền

Máy ấp trứng bao nhiêu tiền -> loại máy ấp trứng bên ngoài thùng là alu cao cấp, có giá khoảng 2 triệu đồng. Có hệ thống tản nhiệt tự động, đảo trứng tự động, tự động ngắt khi đã đủ nhiệt độ bên trong. Tự cân bằng độ ẩm đạt tỉ lệ nở tối đa 99%.

Máy ấp trứng bao nhiêu tiền

 

Bạn đang có một trang trại nho nhỏ khoảng 100 con gà, bạn muốn phát triển trang trại lớn hơn với số lượng gà khoảng 1000 con. Nhưng việc ấp trứng khá vất vả vì phải canh từng ngày cho gà mái ấp trứng. Có những gà mái không chịu ấp trứng, bạn phải mất rất nhiều thời gian để chăm sóc cho từng đàn gà vì nếu không chúng sẽ đạp trứng bể và có thể mổ trứng ăn con. Vì vậy việc sỡ hữu một chiếc máy ấp trứng là việc đang rất cần thiết đối với trang trại của bạn. Nhưng ban đang phân vân vì không biết một chiếc máy ấp trứng có giá bao nhiêu tiền. Và máy ấp trứng loại nào tốt, máy ấp trứng của công ty nào tốt, máy ấp trứng nào có dịch vụ bảo hành tốt nhất để sau này máy hư hỏng thì còn có thể bảo trì sữa chữa được.

 

 

Hãy đến với máy ấp trứng Hoàng Phương.Chúng tôi là một chuyên gia hàng đầu trong việc sản xuất máy ấp trứng phân phối cho toàn quốc. Hiện nay có rất nhiều máy ấp trứng trên thị trường có giá rất rẻ khoảng chừng 350.000 là bạn đã sỡ hữu một chiếc máy ấp trứng ngon lành bằng thùng xốp. Trứng vẫn nỡ bình thường và máy vẫn hoạt động tốt. Máy cũng hoạt động đúng theo những loại máy cao cấp là toả nhiệt, giữ ẩm,nhưng không có chế độ tự đảo trứng. Nhưng loại này thường không bền theo thời gian vì thùng xốp rất mau bị hỏng, bị rò rỉ, dễ dẫn đến việc thoát hơi ấm ra ngoài làm cho đàn trứng trong lò ấp không thể nở hết 100%,mà tiền điện thì lại cứ tăng lên vùn vụt mà bạn không hiểu nguyên nhân như thế nào, trong khi lúc mới mua máy ấp trứng thùng xốp về thì lúc nào cũng nở được 80% mà mới 3 tháng sau thì lại không đạt được tỷ lệ nở như trước. xem thêm : có nên mua máy ấp trứng

 

Nguyên tắc hoạt động của loại máy ấp trứng thùng xốp này là dùng đèn sợi dây tóc cổ điển để toả ra nhiệt độ liên lục trong 24h,vì vậy hao tốn chi phí về điện năng. Nếu không tín toán kỹ thì nhiều người vẫn chọn loại máy ấp trứng này vì có giá thành rẻ tối đa.nhưng về lâu dài thì chi phí tiền điện năng cộng dồn lên rất cao so với giá trị của 1 chiếc máy ấp trứng cao cấp tiết kiệm điện.Vì vậy máy ấp trứng bao nhiêu tiền không quan trọng, quan trọng là có tiết kiệm điện tối đa trong 1 năm hoạt động hay không.Vì chi phí điện năng tiêu thụ của 1 năm ấp trứng bằng máy là rất cao nếu máy ấp trứng không tiết kiệm điện tối đa.

 

Chính vì những vấn đề trên nên máy ấp trứng Hoàng Phương đã ngừng sản xuất loại thùng xốp này và cho ra đời sản phẩm máy ấp trứng tối ưu nhất có bề ngoài của thùng làm bằng chất liệu alu cao cấp,luôn sáng bóng và dễ dàng vệ sinh theo thời gian,bên trong lại có thêm 1 lớp xốp giữ nhiệt là lớp chống thấm dày 5 cm,đảm bảo hơi ấm không bị thoát ra ngoài và luôn đảm bảo được nhiệt độ trong môi trường ấp trứng. Bên trong máy ấp trứng cao cấp có một công tắc tự động khi đúng nhiệt độ cần thiết thì toàn bộ hệ thống toả nhiệt sẽ ngưng hoạt động cho đến khi nào nhiệt độ giảm xuống 0,5 độ C thì hệ thống toả nhiệt sẽ hoạt động trở lại. Máy ấp trứng của Hoàng Phương hiện nay có giá khoảng 2 triệu đến 7 triệu tuỳ theo số lượng trứng ấp trong máy. Máy ấp trứng 100 trứng có giá là 2 triệu đồng. xem thêm : các loại máy ấp trứng khác | máy ấp trứng công suất lớn | máy ấp trứng công nghiệp | máy ấp trứng gà cao cấp

 

Máy ấp trứng bao nhiêu tiền -> loại máy ấp trứng bên ngoài thùng là alu cao cấp, có giá khoảng 2 triệu đồng. Có hệ thống tản nhiệt tự động, đảo trứng tự động, tự động ngắt khi đã đủ nhiệt độ bên trong. Tự cân bằng độ ẩm đạt tỉ lệ nở tối đa 99%.

 


Tin tức liên quan

2015 Copyright © HOANG PHUONG. All rights reserved. Design by nina.vn

Máy ấp trứng hoàng phương Máy ấp trứng hoàng phương Máy ấp trứng hoàng phương Máy ấp trứng hoàng phương

Đang online: 3

Tổng truy cập: 388625