Máy ấp trứng, nên chọn sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng - Máy Ấp Trứng Gia Cầm Hoàng Phương

Máy ấp trứng, nên chọn sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng - Máy Ấp Trứng Gia Cầm Hoàng Phương

Máy ấp trứng, nên chọn sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng - Máy Ấp Trứng Gia Cầm Hoàng Phương

shadow_slider
MÁY ẤP TRỨNG HOÀNG PHƯƠNG ĐỒNG HÀNH CÙNG BÀ CON NÔNG THÔN - TỐI ƯU TỶ LỆ NỞ 99%
  • Máy ấp trứng đảo tự động
    bg-noibat

    Máy ấp trứng đảo tự động

  • Máy ấp trứng đảo tay
    bg-noibat

    Máy ấp trứng đảo tay

  • Máy ấp trứng đảo tự động cao cấp
    bg-noibat

    Máy ấp trứng đảo tự động cao cấp

  • Phụ kiện máy ấp trứng
    bg-noibat

    Phụ kiện máy ấp trứng

Máy ấp trứng, nên chọn sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng

Máy ấp trứng, nên chọn sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng.Trước diễn biến phức tạp của dịch cúm gia cầm trên cả nước, công tác phòng chống đã và đang được các tỉnh thành triển khai kịp thời trên diện rộng và bước đầu đã kiểm soát được tình hình. Tuy nhiên, thông tin về dịch cúm khiến không ít người hoang mang khi sử dụng thịt, trứng gia cầm. Vấn đề ở chỗ theo chuyên gia trong ngành, các sản phẩm sạch, có nguồn gốc rõ ràng vẫn có thể sử dụng bình thường.

máy ấp trứng, nên chọn sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng

Trao đổi với chúng tôi về vấn đề này, bà Phạm Thị Huân - Giám đốc Công ty TNHH Ba Huân - chia sẻ: Thời điểm vừa qua Tết, thời tiết se lạnh khiến một số gà, vịt tơ nhiễm dịch. Người tiêu dùng vì thế cũng e ngại khi sử dụng sản phẩm gia cầm. Điều đó không chỉ gây ảnh hưởng lớn đối với người chăn nuôi mà còn khiến số tiểu thương kinh doanh thịt, trứng gia cầm gặp không ít khó khăn. Rất may là công tác kiểm soát dịch cúm được triển khai kịp thời, hiệu quả nên nhìn chung 10 ngày trở lại đây, thị trường có vẻ “ấm” lên, giá các sản phẩm gia cầm bắt đầu tăng nhẹ.

 máy ấp trứng uy tín  máy ấp trứng gia cầm  máy ấp trứng chất lượng cao

   Về phần mình, từ trước đến nay Cty Ba Huân luôn chú trọng đến sản phẩm sạch và cũng nhắc đến máy ấp trứng hoàng phương của chúng tôi. Ngoài việc tự tạo nguồn sản phẩm trực tiếp đạt chuẩn, Cty còn ký hợp đồng với các trang trại nuôi gia cầm theo quy trình sinh học, tiêm chủng phòng dịch bệnh bài bản nên hầu như qua các đợt dịch, Cty không bị ảnh hưởng nhiều. Sản phẩm đầu ra tuy có giảm nhưng không đáng kể. Điều đáng lo ngại nhất vẫn là tâm lý của người tiêu dùng trước dịch cúm. Theo nguồn tin đăng trên các phương tiện truyền thông, được biết đợt dịch này chủ yếu phát sinh từ những hộ nuôi gia cầm đơn lẻ, còn đối với các trang trại áp dụng theo quy trình của Cục Thú y thì cơ bản vẫn ổn định. Hơn nữa, Cty luôn chủ động nguồn hàng theo quy trình nghiêm nhặt. Để cung cấp cho người tiêu dùng sản phẩm sạch đạt chất lượng, ngay trong quá trình thu gom thịt, trứng từ các trang trại, Cty Ba Huân luôn chú trọng đến nguồn bao tiêu bằng cách phối hợp với lực lượng thú y kiểm tra kỹ, sau đó chuyển về Cty xử lý trước khi đưa ra thị trường.

    

 máy ấp trứng hoàng phương có biết Giám đốc Công ty Ba Huân nhận định : “Những năm qua tình hình kinh tế gặp nhiều khó khăn, riêng ngành nông nghiệp có dấu hiệu khả quan hơn nhờ sự ưu đãi về nhiều mặt của Nhà nước. Việc dịch cúm gia cầm bùng phát ở nhiều tỉnh thành cũng để lại không ít trở ngại cho người chăn nuôi và kinh doanh sản phẩm. Chúng tôi mong rằng dịch cúm sớm được khống chế hoàn toàn, đồng thời người tiêu dùng cũng nên thông cảm, chia sẻ trước những điều kiện khách quan này. Để chọn lựa thực phẩm an toàn, người dân nên chọn mua hàng có nguồn gốc rõ ràng. Đây là cách tốt nhất để hạn chế việc tạo cơ hội cho hàng lậu tuồn vào gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng trong quá trình sử dụng”.


Tin tức liên quan

2015 Copyright © HOANG PHUONG. All rights reserved. Design by nina.vn

Máy ấp trứng hoàng phương Máy ấp trứng hoàng phương Máy ấp trứng hoàng phương Máy ấp trứng hoàng phương

Đang online: 1

Tổng truy cập: 390356